ปรึกษาปัญหาความรักฟรี สนใจคอร์สออนไลน์ เชิญที่ไลน์ @clubgig (มีเครื่องหมาย@) หรือ https://bit.ly/2TGzNZ8 กดที่ลิงค์ได้เลยนะครับ

Read more

ปรึกษาปัญหาความรักฟรี หรือพูดคุยกับผม เชิญที่ไลน์ https://line.me/R/ti/p/%40clubgig CG โค้ชกิ๊ก อนิศ โอสถานุเคราะห์ ปรึกษาปัญหาความรักฟรี สนใจโค้ชชิ่งส่วนตัวเพื่อ unlock ปัญหาทักมาได้เลยครับ   คลิ๊กเพื่อดูต้นฉบับ

Read more

[ad_1] สำหรับผู้หญิงทุกคนที่ต้องการกำลังใจ ปรึกษาพูดคุยกับเก๋ ฟรี ได้ที่ https://bit.ly/3gjGeLq มาฟังวิธีคิด ในการเดินออกจากชีวิตรัก ที่ไม่ตอบโจทย์ จาก เซเลบสาว คุณเก๋ ณัฏฐ์ธนิน และก้าวมาเป็น ซิงเกิล มัม ที่มีความสุขที่สุดได้ด้วยตัวเอง พบกันนะคะ เก๋ ณัฏฐ์ธนิน [ad_2] คลิ๊กเพื่อดูต้นฉบับ

Read more

[ad_1] 📌สนใจปรึกษาทุกปัญหาความรัก ฟรี กดลิงค์นี้ได้เลยค่า https://line.me/R/ti/p/%40clubgig 😍❤💐สวัสดีค่าาาทุกคน💐❤😍 หลายคนอาจมีคำถามนี้เกิดขึ้นมาบ่อยๆคือจะทำยังไงดีให้เขาหลงรัก หรือต่อให้เป็นแฟนกันแล้ว ผู้หญิงเราก็อยากให้อีกฝ่ายทั้งรักทั้งหลงเราไปนานๆ หากใครกำลังรู้สึกแบบนี้ล่ะก็ เรามี 4 วิธีที่จะทำให้ผู้ชายหลงรักคุณมาฝากค่า 1. ทำให้เขารู้สึกขาดคุณไม่ได้💐❤😍 การจะทำให้คู่ชีวิตรู้สึกมีความสุข ก็ต่อเมื่อคุณทำให้เขารู้สึกว่าคุณคือความสุขของเขา ให้เขารู้สึกถึงความไว้วางใจ ทำตัวให้ไม่น่าเบื่อให้เขาอยากอยู่ใกล้เราตลอดเวลา ชวนเขาไปเที่ยวนอกบ้าน อาจจะไปรับประทานอาหารในบรรยากาศที่โรแมนติก ชวนพูดคุยด้วยเรื่องที่จะทำให้เกิดเสียงหัวเราะสนุกสนาน ตราบใดที่คุณยังเป็นความสุขของเขาเขาก็จะหลงรักคุณแบบนี้ไปเรื่อยๆ 2.… เพิ่มเติม [ad_2] คลิ๊กเพื่อดูต้นฉบับ

Read more

คลิปพิเศษจาก อาจารย์หมอ ดร.แพน นะครับ หากมีคำถามอยากปรึกษากับ อ.แพน ฝากคำถามได้ที่ลิงค์นี้เลยนะครับ https://bit.ly/2TGzNZ8 วิธีฝึกตัวเองให้ดูงาม คลิ๊กเพื่อดูต้นฉบับ

Read more

ปรึกษาปัญหาความรักฟรี หรือพูดคุยกับผม เชิญที่ไลน์ https://line.me/R/ti/p/%40clubgig CG โค้ชกิ๊ก อนิศ โอสถานุเคราะห์ ปรึกษาปัญหาความรักฟรี สนใจโค้ชชิ่งส่วนตัวเพื่อ unlock ปัญหาทักมาได้เลยครับ   คลิ๊กเพื่อดูต้นฉบับ

Read more

[ad_1] 📌สนใจปรึกษาทุกปัญหาความรัก ฟรี กดลิงค์นี้ได้เลยค่า https://line.me/R/ti/p/%40clubgig ❤🚥🖤สวัสดีค่ะ ทุกคนๆคน🖤🚥❤ เชื่อว่าไม่ว่าใครก็ตามก็ต้องเคยผ่านสถานการณ์แย่ๆหรือช่วงสภาวะจิตใจ ที่อ่อนแอจากการ “อกหัก” ตอนที่เราอกหักเรามักจะขาดสติ ฟุ้งซ่านจนทำอะไรที่ไม่ได้คิดและไตร่ตรองก่อน จึงทำให้สถานการณ์ต่างๆมันแย่ลงไปกว่าเดิม เพราะฉะนั้นวันนี้เรามี 4 ข้อห้ามที่ไม่ควรทำหลังจากอกหักมาฝากค่ะ 1. คิดสั้น ทำร้ายตัวเอง 🖤🚥❤ เราต้องคิดไว้เสมอว่าความรักไม่ใช่ทุกอย่างของชีวิตการมีใครคนนึงเข้ามาในชีวิตถือว่าเป็นกำไรของชีวิตแต่ถ้าเขาเดินจากไปเราก็ยังเหลือต้นทุนชีวิตอยู่ เพราะฉะนั้นต่อให้ไม่มีเขาเราก็ต้องอยู่ให้ได้ หลายคนที่คิดสั้นเพราะผิดหวังจากความรัก ทำร้ายตัวเองหวังว่าเขาจะกลับมาหา ซึ่งไม่ควรทำเป็นอันขาด… เพิ่มเติม [ad_2] คลิ๊กเพื่อดูต้นฉบับ

Read more

ปรึกษาปัญหาความรักฟรี หรือพูดคุยกับผม เชิญที่ไลน์ https://line.me/R/ti/p/%40clubgig CG โค้ชกิ๊ก อนิศ โอสถานุเคราะห์ ปรึกษาปัญหาความรักฟรี สนใจโค้ชชิ่งส่วนตัวเพื่อ unlock ปัญหาทักมาได้เลยครับ คลิ๊กเพื่อดูต้นฉบับ

Read more

[ad_1] 📌สนใจปรึกษาทุกปัญหาความรัก ฟรี กดลิงค์นี้ได้เลยค่า https://line.me/R/ti/p/%40clubgig ❤🌷สวัสดีค่าาาาสาวๆทุกคน🌷❤ เมื่อเป็นแฟนกันแล้วก็ต้องรู้จักดูแลเอาใจใส่ซึ่งกันและกัน หมั่นเติมความรักให้กันทุกวันรักนี้จะได้ไม่มีวันหมดอายุ มาดูวิธีง่ายๆที่จะทำให้เขาตกหลุมรักคุณซ้ำๆ กับการเอาใจของเราดีกว่าค่า 1. บอกรักกันบ่อยๆ❤🥰🌷 การบอกรักกันบ่อยๆไม่ใช่เรื่องน่าอายแต่เป็นการ ช่วยกระชับความสัมพันธ์และความมั่นใจให้ทั้งสองฝ่ายรู้ว่าเรายังมีความรู้สึกดีๆให้กันอยู่ อย่าเอาแต่เขินอาย ไม่มีใครหรอกที่จะไม่อยากได้ยินคำว่ารักจากปากของคนรักเพราะฉะนั้น เราต้องหมั่นบอกรักกันบ่อยๆนะคะ 2. ทำตัวขี้อ้อนนิดๆ❤🥰🌷 คุณต้องรู้จักที่จะเป็นสาวขี้อ้อนซะบ้าง หนุ่มๆมักจะชอบให้ผู้หญิงอ้อน ลองใช้มารยาหญิงแบบมีจริต… เพิ่มเติม [ad_2] คลิ๊กเพื่อดูต้นฉบับ

Read more

[ad_1] ปรึกษาปัญหาความรักฟรี หรือพูดคุยกับผม เชิญที่ไลน์ https://line.me/R/ti/p/%40clubgig CG โค้ชกิ๊ก อนิศ โอสถานุเคราะห์ ปรึกษาปัญหาความรักฟรี สนใจโค้ชชิ่งส่วนตัวเพื่อ unlock ปัญหาทักมาได้เลยครับ [ad_2] คลิ๊กเพื่อดูต้นฉบับ

Read more