สนใจสมัครคอร์สออนไลน์ หรือปรึกษาปัญหาความรักฟรี หรือพูดคุยกับผม เชิญที่ไลน์ https://bit.ly/2TGzNZ8 กดที่ลิงค์ได้เลยนะครับ คลิ๊กเพื่อดูต้นฉบับ

Read more

คำชมบนเตียงของผู้ชายที่เชื่อไม่ได้ แอดไลน์ส่วนตัว https://lin.ee/r2X87Sd เพื่อถามคำถามส่วนตัวกับ เทรนเนอร์วิค เข้าร่วมกลุ่ม Clubgig Secretroom เพื่อพูดคุยเรื่องบนเตียง (รับเฉพาะสาวสาวนะครับ) คลิ๊กที่ลิงค์นี้เลย https://www.facebook.com/groups/497759384291798/?ref=share คลิ๊กเพื่อดูต้นฉบับ

Read more

[ad_1] คำชมบนเตียงของผู้ชายที่เชื่อไม่ได้ แอดไลน์ส่วนตัว https://lin.ee/r2X87Sd เพื่อถามคำถามส่วนตัวกับ เทรนเนอร์วิค เข้าร่วมกลุ่ม Clubgig Secretroom เพื่อพูดคุยเรื่องบนเตียง (รับเฉพาะสาวสาวนะครับ) คลิ๊กที่ลิงค์นี้เลย https://www.facebook.com/groups/497759384291798/?ref=share [ad_2] คลิ๊กเพื่อดูต้นฉบับ

Read more

[ad_1] สนใจสมัครคอร์สออนไลน์ หรือปรึกษาปัญหาความรักฟรี หรือพูดคุยกับผม เชิญที่ไลน์ https://bit.ly/2TGzNZ8 กดที่ลิงค์ได้เลยนะครับ [ad_2] คลิ๊กเพื่อดูต้นฉบับ

Read more

[ad_1] ปรึกษาปัญหาความรักฟรี หรือพูดคุยกับผม เชิญที่ไลน์ https://line.me/R/ti/p/%40clubgig CG โค้ชกิ๊ก อนิศ โอสถานุเคราะห์ ปรึกษาปัญหาความรักฟรี สนใจโค้ชชิ่งส่วนตัวเพื่อ unlock ปัญหาทักมาได้เลยครับ [ad_2] คลิ๊กเพื่อดูต้นฉบับ

Read more

[ad_1] ❤🌷🌼สวัสดีค่าาาทุกคน🌼🌷❤ 📌สนใจปรึกษาเรื่องคอร์สที่เหมาะสม หรือนัดเวลาโค้ชชิ่งส่วนตัวกับโค้ชกิ๊ก กดลิงค์นี้ได้เลยค่า https://line.me/R/ti/p/%40clubgig ❤⚘❤⚘❤⚘❤⚘❤⚘❤⚘❤⚘❤⚘❤⚘❤ เมื่อเราคบกับใครไปสักพัก ในบางครั้งคุณอาจไม่เริ่มสงสัยและเกิดความแน่ใจในความสัมพันธ์ครั้งนี้ ว่าคนคนนี้กำลังคิดกับเราอย่างไรกันแน่ คุณมีความสำคัญสำหรับเขาบ้างหรือเปล่า มาดู 5ข้อที่บอกว่าคุณ คือ "คนสำคัญที่เขาจริงจัง " กันเลยค่ะ 1.เขาพาคุณไปพบครอบครับและเพื่อน🌼💗⚘ ถ้าเขาขอบคุณอย่างเปิดเผยและพาคุณเข้าไปอยู่ในสังคมของเขา แนะนำคนให้คนรอบข้างเขารู้จัก ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนๆ หรือครอบครัวของเขา รวมถึงถ้าอยากที่จะไปทำความรู้จักกับเพื่อนและครอบครัวของคุณ การทำแบบนี้ถือเป็นการให้เกียรติคุณและยังให้ความสำคัญกับคุณอีกด้วยค่ะ 2.เขาแชร์เรื่องราวในชีวิตกับคุณ🌼💗⚘ ถ้าเขาแชร์โลกของเขาให้คุณได้รับรู้ ด้วยการชอบเล่าเรื่องราวของเขาให้คุณฟังอย่าพาคุณไปกับเขาอยากมีเวลาร่วมกับคนในทุกๆที่ คอยอัปเดตชีวิตให้คุณรับรู้ บอกคุณว่าเขาเป็นทำอะไรอยู่ เหมือนคอยมารายงานตัวให้คุณรับทราบ เป็นหนึ่งพฤติกรรมที่แสดงว่าคุณคือคนสำคัญเช่นกันค่ะ 3.เขาใส่ใจรายละเอียดเกี่ยวกับตัวคุณ🌼💗⚘ การใส่ใจรายละเอียดเล็กๆน้อยๆ เป็นการแสดงให้เห็นว่าเขาสนใจเราให้ความสำคัญกับเราเช่น เขารู้ว่าเราชอบทานอะไร ไม่ชอบอะไร ชอบไปเที่ยวที่ไหนเป็นต้น รายละเอียดเหล่านี้อาจดูเหมือนเป็นเรื่องเล็กน้อยของใครหลายๆ คน แต่เขาคนนี้ก็จำได้เสมอว่าคุณเป็นอย่างไร มันคงเป็นอะไรที่สร้างความประทับใจไม้น้อย 4.เขานึกถึงคุณอยู่เสมอ🌼💗⚘ การที่เขาให้ความสำคัญกับคนเป็นอันดับต้นๆของชีวิต ไม่ว่าจะทำอะไร เขาก็มักจะนึกถึงคุณ ไม่ว่าจะเล่าให้ฟัง ถ่ายรูปมาให้ดู ซื้อมาฝาก คุณคือคนที่เขามักจะนึกถึงอยู่บ่อยครั้ง มีการติดต่อหรือไปมาหาสู่กันอยู่เป็นประจำ ที่สำคัญเขาจะมีเวลาให้คุณอยู่เสมอไม่ใช่ ค่อยผัดวันประกันพรุ่งนี้นัดเมื่อไหร่ก็หายหัว เขาจะคอยอยู่เคียงข้างคุณไม่ว่าคุณจะสุขหรือทุกข์ นั่นแสดงว่าเขาเห็นคุณสำคัญ 5.เขาสามารถไว้ใจคุณได้🌼💗⚘ […]

Read more

❤️สำหรับผู้หญิงทุกคนที่ต้องการกำลังใจ ปรึกษาพูดคุยกับเก๋ ฟรี ได้ที่ https://bit.ly/3gjGeLq มาฟังวิธีคิด ในการเดินออกจากชีวิตรัก ที่ไม่ตอบโจทย์ จาก เซเลบสาว คุณเก๋ ณัฏฐ์ธนิน และก้าวมาเป็น ซิงเกิล มัม ที่มีความสุขที่สุดได้ด้วยตัวเอง พบกันนะคะ เก๋ ณัฏฐ์ธนิน คลิ๊กเพื่อดูต้นฉบับ

Read more

[ad_1] ❤️สำหรับผู้หญิงทุกคนที่ต้องการกำลังใจ ปรึกษาพูดคุยกับเก๋ ฟรี ได้ที่ https://bit.ly/3gjGeLq มาฟังวิธีคิด ในการเดินออกจากชีวิตรัก ที่ไม่ตอบโจทย์ จาก เซเลบสาว คุณเก๋ ณัฏฐ์ธนิน และก้าวมาเป็น ซิงเกิล มัม ที่มีความสุขที่สุดได้ด้วยตัวเอง พบกันนะคะ เก๋ ณัฏฐ์ธนิน [ad_2] คลิ๊กเพื่อดูต้นฉบับ

Read more

[ad_1] ปรึกษาปัญหาความรักฟรี หรือพูดคุยกับผม เชิญที่ไลน์ https://line.me/R/ti/p/%40clubgig CG โค้ชกิ๊ก อนิศ โอสถานุเคราะห์ ปรึกษาปัญหาความรักฟรี สนใจโค้ชชิ่งส่วนตัวเพื่อ unlock ปัญหาทักมาได้เลยครับ [ad_2] คลิ๊กเพื่อดูต้นฉบับ

Read more

[ad_1] 🤍💛🖤สวัสดีค่าาาทุกคน💛🖤🤍 📌สนใจปรึกษาเรื่องคอร์สที่เหมาะสม หรือนัดเวลาโค้ชชิ่งส่วนตัวกับโค้ชกิ๊ก กดลิงค์นี้ได้เลยค่า https://line.me/R/ti/p/%40clubgig 🖤💛🖤💛🖤💛🖤💛🖤💛🖤💛🖤💛🖤💛🖤💛🖤 กว่าที่หนุ่มๆ จะตัดสินใจเดินเข้ามาจีบคุณนั้น บางคนก็ต้องใช้ความกล้าอย่างมหาศาล สุดท้ายกลับกลายป็นว่าผู้หญิงที่เค้าได้เริ่มจีบนั้นมีนิสัยที่ไม่น่ารักบางอย่าง และทำให้หนุ่มๆ เหล่านี้เลือกที่จะเดินหนีออกไปจากชีวิตคุณ แน่นอนว่าสาวๆ คงไม่อยากเจอเหตุการณ์แบบนี้แน่ๆ ค่ะ เราขอแนะนำให้สาวๆ ลองมาสำรวจนิสัยในตัวเองว่าเป็นเหมือนสาวๆ ทั้ง 9 ประเภทนี้หรือเปล่า หากใช่ล่ะก็ ขอให้เปลี่ยนแปลงตัวเองด่วนๆ เพื่อที่หนุ่มๆ จะได้ไม่เดินหนีออกจากชีวิตคุณเป็นครั้งที่ 2 อีกค่ะ 1. ยัยตัวร้าย สาวแสบ 💛🖤🤍 อย่าเข้าใจอะไรผิดๆคิดว่าทำตัวเป็นยัยร้ายนิสัยเสีย เหมือนในหนังเกาหลีแล้วมันจะน่ารักน่าเอ็นดูสำหรับผู้ชายนะคะสาวๆ คิดผิดมากค่ะอย่าได้หาทำนะคะ เพราะว่ามันคือความน่ารำคาญและมีแต่คนอยากจะอยู่ห่างๆ คิดง่ายๆ เลยคะสาวๆ คนที่นิสัยไม่น่ารัก ใครเขาจะไปอยากอยู่ใกล้จริงมั้ยคะ เพราะฉะนั้นเป็นผู้หญิงน่ารักนิสัยดีจะดีกว่านะคะ 2. แข็งแรง ไม่อ่อนโยน 🖤💛🤍 ผู้หญิงที่ดูแลรูปร่างให้สวยงามอยู่เสมอนั้นย่อมเป็เรื่องดี และสามารถสร้างความประทับใจให้หนุ่มๆได้ แต่ถ้าสาวๆมีกล้ามใหญ่เกินไปแล้วละก็ อันนี้รับรองว่าหนุ่มๆ ย่อมคิดหนักน่าดูหากจะต้องควงสาวคนนี้ไปไหนมาไหนด้วย เพราะไม่มีผู้ชายคนไหนที่อยากได้สาวๆ กล้ามใหญ่กว่าตัวเองมาเป็นแฟนหรอกค่ะ เอาแค่พอดีสมสวนให้ดูแล้วสวยงามแต่ยังมีความบอบบางน่าทะนุถนอมจะดีกว่านนะคะ รวมไปถึงนิสัยใจคอก็ต้องไม่ห้าวเกินไป ยังไงผู้ชายก็ชอบสาวอ่อนหวานค่ะ 3. […]

Read more