แอดไลน์ส่วนตัว https://lin.ee/r2X87Sd เพื่อถามคำถามส่วนตัวกับ เทรนเนอร์วิค เข้าร่วมกลุ่ม Clubgig Secretroom เพื่อพูดคุยเรื่องบนเตียง (รับเฉพาะสาวสาวนะครับ) คลิ๊กที่ลิงค์นี้เลย https://www.facebook.com/groups/497759384291798/?ref=share คลิ๊กเพื่อดูต้นฉบับ

Read more

ปรึกษาปัญหาความรักฟรี หรือพูดคุยกับผม เชิญที่ไลน์ https://bit.ly/2TGzNZ8 สำหรับใครที่ทุกข์ใจ เศร้า หาทางออกไม่ได้ แนะนำคอร์ส Restart เพื่อพาคุณออกจากความทุกข์เหล่านี้ สอบถามคอร์สออนไลน์ ผ่านลิงค์ด้านบนได้เช่นเดียวกันครับ คลิ๊กเพื่อดูต้นฉบับ

Read more

[ad_1] ปรึกษาปัญหาความรักฟรี หรือพูดคุยกับผม เชิญที่ไลน์ https://bit.ly/2TGzNZ8 สำหรับใครที่รู้สึกว่าตอนนี้ชีวิตพัง ไปต่อไม่ได้ แนะนำคอร์ส Restart เพื่อพาคุณออกมาจากความทุกข์และความเศร้านะครับ ทักเข้าสอบถามหรือปรึกษาปัญหาฟรีก่อน ที่ไลน์ลิงค์ด้านบนได้เลยครับ [ad_2] คลิ๊กเพื่อดูต้นฉบับ

Read more

[ad_1] ปรึกษาปัญหาความรักฟรี หรือพูดคุยกับโค้ชกิ๊กและครูอุ้ม เชิญที่ไลน์ https://bit.ly/2TGzNZ8 โสดอย่างไรให้มีเสน่ห์ Podcast ย้อนหลัง รายการวิทยุ Love Talk ของวันอาทิตย์ที่ 26 มิ.ย. 2563 ที่ผ่านมานะครับ แอดมินลงให้ช้ารอบนี้เพราะคลิปเสียงมีปัญหานิดหน่อยครับ แก้ไขเรียบร้อย อยากให้เข้ามาฟังกันนะครับ [ad_2] คลิ๊กเพื่อดูต้นฉบับ

Read more

ปรึกษาปัญหาความรักฟรี หรือพูดคุยกับโค้ชกิ๊กและครูอุ้ม เชิญที่ไลน์ https://bit.ly/2TGzNZ8 โสดอย่างไรให้มีเสน่ห์ Podcast ย้อนหลัง รายการวิทยุ Love Talk ของวันอาทิตย์ที่ 26 มิ.ย. 2563 ที่ผ่านมานะครับ แอดมินลงให้ช้ารอบนี้เพราะคลิปเสียงมีปัญหานิดหน่อยครับ แก้ไขเรียบร้อย อยากให้เข้ามาฟังกันนะครับ คลิ๊กเพื่อดูต้นฉบับ

Read more

[ad_1] ปรึกษาปัญหาความรักฟรี หรือพูดคุยกับผม เชิญที่ไลน์ https://line.me/R/ti/p/%40clubgig CG โค้ชกิ๊ก อนิศ โอสถานุเคราะห์ ปรึกษาปัญหาความรักฟรี สนใจโค้ชชิ่งส่วนตัวเพื่อ unlock ปัญหาทักมาได้เลยครับ [ad_2] คลิ๊กเพื่อดูต้นฉบับ

Read more

[ad_1] ⚘🤗 สวัสดีค่าาสาวๆทุกคน 🤗⚘ 📌สนใจปรึกษาเรื่องคอร์สที่เหมาะสม หรือนัดเวลาโค้ชชิ่งส่วนตัวกับโค้ชกิ๊ก เชิญที่ inbox message นี้ http://m.me/clubgig ได้เลยนะคะ 📌หรือถ้าชอบคุยผ่านไลน์ กดลิงค์นี้ได้เลยค่า https://line.me/R/ti/p/%40clubgig 🤗⚘🤗⚘🤗⚘🤗⚘🤗⚘🤗⚘🤗⚘🤗⚘🤗⚘🤗 วันนี้เรามาดู 4 พฤติกรรมของผู้ชาย ที่ชอบทำเป็น"อ่อย" ให้ผู้หญิงอย่าเราเข้าใจผิดว่าผู้ชายมีใจ ชอบเข้ามาทำให้เรารู้สึกหวั่นไหว แต่…สุดท้ายก็ไม่คิดอะไร วันนี้มาดูกันค่ะว่ามีอะไรบ้างก่อนที่คุณจะหน้าแหกและเจ็บหนักไปกว่านี้ ลองมาดึงสติเช็คกันดูว่าคนที่คุณคิดว่าเขาชอบ เขาชอบคุณจริงๆหรือเปล่า 1. ชอบเข้ามากับเราใกล้ชิดมากเกินไป😅⚘ ถ้าผูชายมาใกล้ชิดกับคุณ อาจทำให้รู้สึกว่าความสนิทสนมของคุณทั้งคู่ มันมากกว่าคนเป็นเพื่อนกันปกติ เช่นถ้าเขาถึงเนื้อถึงตัวแบบ กอดคอ เล่นหัว เอาจริงๆนะคะ ส่วนใหญ่ถ้าผู้ชายเขาชอบใครจะต้องมีเขินมีอายกันบ้าง เเต่เพราะเขาไม่ได้คิดอะไรกับคุณเกินเพื่อนไง เขาเลยสบายใจที่จะใกล้คุณ แต่บางกรณีก็แค่อาจจะอยากลวนลามคุณเฉยๆ ต้องระวังให้ดีนะคะ 2. ชอบทักแชทหรือโทรมาคุยบ่อยๆ😅⚘ คุณต้องเข้าใจก่อนว่าการที่ผู้ชาย ทักเช้าทักเย็น หรือโทรบ่อยๆ มีแต่เเฟนกัน หรือไม่ก็คนที่จีบกันเท่านั้นเเหละที่จะทำแบบนี้!!! คุณคิดผิดค่ะเพราะบางทีเขาอาจจะเเค่เหงา อยากคุยด้วยหาเพื่อคุย หรือแค่อยากระบายกับใครสักคน เเละคุณก็บังเอิญเป็นแค่หนึ่งในตัวเลือกแก้เหงาของเขาเท่านั้น นั้นเพราะคุณไม่เคยปฏิเสธ เขาจึงเลือกที่จะโทรหรือทักมาคุยกับคุณ 3. ชอบมาทำให้รู้สึกดี😅⚘ […]

Read more

[ad_1] กฎเหล็ก!!! ช่วยห้ามใจไม่ให้ตกหลุมรัก "เพื่อน" ร่วมเตียง – "Friend with Benefit" . ปรึกษาปัญหาความรักฟรี! คลิก https://bit.ly/2TGzNZ8 . สนใจเข้ากลุ่มโสด คลิก 👉 https://www.facebook.com/groups/195575785207621/?ref=share . คอร์สครูอุ้ม #365วันฉันมีเงินล้าน #lovetoolsแผนสั่งรัก . #aumsookariyapa #aumclubgig #aumhowtodoodee [ad_2] คลิ๊กเพื่อดูต้นฉบับ

Read more

[ad_1] ความห่างของระยะทาง มักจะเป็นอีกหนึ่งปัญหาของรัก หากคน 2 คน อดทนไม่พอ พยายามไม่พอ และใครสักคน ท้อง่าย มากไปกว่านั้น “ใจง่าย” ตกหลุมรักคนใหม่ที่อยู่ใกล้ได้ง่าย เห็นแก่ตัว และลืมว่ามีคนไกลที่ยังรัก ยังรอ กันอยู่ อย่างคิดถึง และเป็นห่วง โดยไม่เคลียร์ แล้วพบว่า… อยู่ดีดีก็หายไป . ปรึกษาปัญหาความรักฟรี! คลิก https://bit.ly/2TGzNZ8 คอร์สครูอุ้ม #365วันฉันมีเงินล้าน #lovetoolsแผนสั่งรัก . สนใจเข้ากลุ่มโสด คลิก 👉 https://www.facebook.com/groups/195575785207621/?ref=share #aumsookariyapa #aumclubgig #aumhowtodoodee [ad_2] คลิ๊กเพื่อดูต้นฉบับ

Read more

[ad_1] ปรึกษาปัญหาความรักฟรี หรือพูดคุยกับผม เชิญที่ไลน์ https://line.me/R/ti/p/%40clubgig CG โค้ชกิ๊ก อนิศ โอสถานุเคราะห์ ปรึกษาปัญหาความรักฟรี สนใจโค้ชชิ่งส่วนตัวเพื่อ unlock ปัญหาทักมาได้เลยครับ [ad_2] คลิ๊กเพื่อดูต้นฉบับ

Read more