❤️ทำอย่างไรให้ผู้ชาย…วิ่งตาม❤️ ปรึกษาปัญหาความรัก กับโค้ชกิ๊กผ่านไลน์ฟรี หรือสอบถามคอร์สเรียนเพื่อพัฒนาตนเอง ที่ตอบโจทย์ปัญหาความสัมพันธ์ในทุกๆด้าน คลิกที่นี่เลยครับ https://line.me/R/ti/p/%40clubgig คลิ๊กเพื่อดูต้นฉบับ

Read more

คุณสมบัติที่ผู้หญิงควรจะมี...ต้องมีความน่าท้าทายให้ค้นหา ปรึกษาปัญหาความรัก กับโค้ชกิ๊กผ่านไลน์ฟรี หรือสอบถามคอร์สเรียนเพื่อพัฒนาตนเอง ที่ตอบโจทย์ปัญหาความสัมพันธ์ในทุกๆด้าน คลิกที่นี่เลยครับ https://line.me/R/ti/p/clubgig

Read more

การจัดการโรคซึมเศร้า และเคล็ดลับชีวิตคู่ - รายการวิทยุ Love Talk EP.21 ปรึกษาปัญหาความรัก กับโค้ชกิ๊กผ่านไลน์ฟรี หรือสอบถามคอร์สเรียนเพื่อพัฒนาตนเอง ที่ตอบโจทย์ปัญหาความสัมพันธ์ในทุกๆด้าน คลิกที่นี่เลยครับ https://line.me/R/ti/p/clubgig

Read more

ทำอย่างไร หากรักหมดช่วงโปรฯ Love intelligence EP.8 คลิปพิเศษของ clubgig นะครับ กับอาจารย์หมอ ดร แพน สุ่นสวัสดิ์ (อ. สอนเรื่อง Neuron Anatomy สมองและประสาท) ที่จะมาไขความลับให้เราเข้าใจในเรื่องการทำงานของสมองที่ส่งผลต่อความรัก และที่มาของปัญหาต่างๆในความรักพร้อมแนะนำวิธีแก้ไข ปรึกษาปัญหาความรัก กับโค้ชกิ๊กผ่านไลน์ฟรี หรือสอบถามคอร์สเรียนเพื่อพัฒนาตนเอง ที่ตอบโจทย์ปัญหาความสัมพันธ์ในทุกๆด้าน คลิกที่นี่เลยครับ https://line.me/R/ti/p/%40clubgig – – – – – – คลิปนี้ต้องขอบคุณ อ.ดร.ทพญ. แพน สุ่นสวัสดิ์ เป็นอย่างสูง สำหรับประวัติและผลงานของอาจารย์หมอแพนนะครับ อ. ดร. ทพญ. แพน สุ่นสวัสดิ์ – อาจารย์ประจำภาควิชากายวิภาคศาสตร์ (Anatomy) คณะทันตแพทย์ศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล คลิ๊กเพื่อดูต้นฉบับ

Read more

ความกังวลใจก่อนมี S_X By Trainer Vic แอดไลน์ส่วนตัว เพื่อถามคำถามส่วนตัวกับ เทรนเนอร์วิก คลิ๊กที่ไลน์ลิงค์นี้เลย http://nav.cx/1nRnJep คลิ๊กเพื่อดูต้นฉบับ

Read more

รายการ Secret Room ตอบทุกคำถาม 18+ กับเทรนเนอร์วิค ในหัวข้อ Love vs Sex (อายุต่ำกว่า 18 แนะนำให้มีผู้ปกครองคอยแนะนำนะครับ) แอดไลน์ส่วนตัว เพื่อถามคำถามส่วนตัวกับ เทรนเนอร์วิก คลิ๊กที่ไลน์ลิงค์นี้เลย http://nav.cx/1nRnJep คลิ๊กเพื่อดูต้นฉบับ

Read more

ประเภทของคู่รักที่ยังไงก็ไปด้วยกันไม่รอด (แนะนำให้ควรเปลี่ยน) และพบกับไลฟ์ของเทรนเนอร์วิค หลังไลฟ์นี้จบครับ 🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥 ปรึกษาปัญหาความรัก กับโค้ชกิ๊กผ่านไลน์ฟรี หรือสอบถามคอร์สเรียนเพื่อพัฒนาตนเอง ที่ตอบโจทย์ปัญหาความสัมพันธ์ในทุกๆด้าน คลิกที่นี่เลยครับ https://line.me/R/ti/p/%40clubgig คลิ๊กเพื่อดูต้นฉบับ

Read more

หกเก้าคืออะไร และมีกี่แบบ สำหรับใครที่ต้องการปรึกษาแบบ Private ในเรื่องอย่างว่า แอดไลน์นี้เข้ามา ปรึกษาฟรี ที่ http://nav.cx/1nRnJep By Vicoliver เทรนเนอร์วิค เทวฤทธิ์ วิชชุประภา – อดีตบรรณาธิการนิตยสาร วอลลุ่ม – เทรอเนอร์ส่วนบุคคล เฮลท์โค้ช ประสบการณ์ 8 ปี ในการสอนฟิตเนส และประสบการณ์การเล่นฟิตเนส 16 ปี – นายแบบอิสระ ช่างภาพ กราฟิกดีไซน์ – พิธีกร นักแสดงอิสระ สำหรับใครที่ต้องการปรึกษาแบบ Private ในเรื่องอย่างว่า แอดไลน์นี้เข้ามา ปรึกษาฟรี ที่ http://nav.cx/1nRnJep คลิ๊กเพื่อดูต้นฉบับ

Read more

ความสัมพันธ์ของคุณและเขา อยู่ขั้นไหน ปรึกษาปัญหาความรัก กับโค้ชกิ๊กผ่านไลน์ฟรี หรือสอบถามคอร์สเรียนเพื่อพัฒนาตนเอง ที่ตอบโจทย์ปัญหาความสัมพันธ์ในทุกๆด้าน คลิกที่นี่เลยครับ https://line.me/R/ti/p/clubgig

Read more

สนใจคอร์ส ทักเข้ามาที่ลิงค์นี้ได้เลยครับ https://line.me/R/ti/p/%40clubgig รายละเอียดเรื่องคอร์ส Newyou นะครับ New you เป็นคอร์สเรียน online ที่จะเปลี่ยนทัศนคติและแนวความคิดของคุณให้เป็นคนที่เข้าใจความรัก เข้าใจผู้ชาย และที่สำคัญที่สุด นอกจากเรียนรู้ที่จะรักเขาแล้ว คุณจะรักตัวเองเป็น โดยคอร์สเริ่มตั้งแต่ทำไมผู้ชายเจ้าชู้ทำไมผู้หญิงถึงขี้หึง ว่าสมองของสองเพศ ต่างกันอย่างไร และเรื่อยไปจนถึง วิธีการใช้ชีวิตคู่ วิธีดูคนว่าเข้ากันได้ไหม วิธีเพิ่มความหวานในชีวิตคู่ วิธีสร้างความผูกพัน อะไรที่ turn off เพศตรงข้าม ทำไมความดีอย่างเดียวเอาชนะใจผู้ชายไม่ได้ฯลฯ ครับ – – – – – – – – – – – – คอร์ส NEW YOU – เป็นลักษณะออนไลน์ สามารถดูย้อนหลังได้ไม่มีวันหมดอายุ – มีคลิปทั้งหมด 5 คลิป และมีไลฟ์ทั้งหมด 4 ครั้ง – […]

Read more