อยากเป็นผู้หญิงที่มีคุณค่า ต้องทำอย่างไร https://line.me/R/ti/p/%40clubgig กดที่ลิงค์นี้ เพื่อปรึกษาปัญหาความรักหรือพูดคุยกับโค้ชกิ๊กฟรีครับ หรือแอดเข้ามาในไลน์ @clubgig นะครับ (มีเครื่องหมาย@ด้วย) คลิ๊กเพื่อดูต้นฉบับ

Read more

เมื่อคุณโค้ชชิ่ง ส่วนตัวทางโทรศัพท์กับ โค้ชกิ๊ก ❤️❤️ แล้วทุกปัญหาจะ 😍😍ปลดล้อค 😍😍 “คะแนนความรักตอนนี้เต็มสิบคุณมีอยู่เท่าไหร่? คำถามที่ผมมักจะถามผู้ที่เข้ามาโค้ชชิ่งกับผมเสมอ และถ้าคำตอบมันน้อยกว่า 5 ก็ต้องถามต่อว่าแล้วอะไรที่ยังทำให้ติดอยู่และไม่เดินออกมา” สนใจโค้ชชิ่งส่วนตัว ปรึกษาปัญหาความรักกับผมแบบตัวต่อตัว ทั้งทางโทรศัพท์และเจอตัว ติดต่อเข้ามาทางไลน์นี้ได้เลยครับ https://line.me/R/ti/p/%40clubgig คลิ๊กเพื่อดูต้นฉบับ

Read more

โสดอย่างไรให้สนุก https://line.me/R/ti/p/%40clubgig กดที่ลิงค์นี้ เพื่อปรึกษาปัญหาความรักหรือพูดคุยกับโค้ชกิ๊กฟรีครับ หรือแอดเข้ามาในไลน์ @clubgig นะครับ (มีเครื่องหมาย@ด้วย) คลิ๊กเพื่อดูต้นฉบับ

Read more

10 ความสัมพันธ์แบบนี้ไม่มีทางรอด https://line.me/R/ti/p/%40clubgig กดที่ลิงค์นี้ เพื่อปรึกษาปัญหาความรักหรือพูดคุยกับโค้ชกิ๊กฟรีครับ หรือแอดเข้ามาในไลน์ @clubgig นะครับ (มีเครื่องหมาย@ด้วย) คลิ๊กเพื่อดูต้นฉบับ

Read more

คลิปนี้มีภาพและเสียงที่สะดุด เนื่องจากเหตุขัดข้องระหว่างไลฟ์ เลยทำให้ภาพออกมาไม่ดีเท่าที่ควร ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – (ปรึกษาปัญหาความรักฟรี พูดคุยกับผม เขิญที่ไลน์นี้เลย) https://line.me/R/ti/p/%40clubgig คลิ๊กเพื่อดูต้นฉบับ

Read more

คลิปนี้มีภาพและเสียงที่สะดุด เนื่องจากเหตุขัดข้องระหว่างไลฟ์ เลยทำให้ภาพออกมาไม่ดีเท่าที่ควร ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - (ปรึกษาปัญหาความรักฟรี พูดคุยกับผม เขิญที่ไลน์นี้เลย) https://line.me/R/ti/p/clubgig

Read more

ตัดมาจากไลฟ์สดในหัวข้อ เจอผู้ชายแบบนี้ หนีดีกว่า – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – (ปรึกษาปัญหาความรักฟรี พูดคุยกับผม เขิญที่ไลน์นี้เลย) https://line.me/R/ti/p/%40clubgig คลิ๊กเพื่อดูต้นฉบับ

Read more

6 ข้อที่คนเรามักทำผิดพลาดเวลาเริ่มต้นคบกับใครสักคน – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – (ปรึกษาปัญหาความรักฟรี พูดคุยกับผม เขิญที่ไลน์นี้เลย) https://line.me/R/ti/p/%40clubgig คลิ๊กเพื่อดูต้นฉบับ

Read more

สวัสดีค่าาาสาวๆ สาวๆออฟฟิศหรือพนักงานบริษัททั้งหลาย พอก้าวเข้าสู่วัย 35 + หลายคนอาจจะคิดว่าแต่งตัวอย่างไร แบบไหนดีนะ เพราะคิดว่าใส่ไปก็เชยป้า วันนี้เรามี 25 ไอเดีย ใส่ชุดทำงานสำหรับคุณสาวๆมาฝาก ใส่แล้ว สวยหรูดูดีมีคลาสแน่นอน ไปดูกันเลยค่า เห็นไหมล่ะคะอาจจะดูเหมือนว่าแต่งตัวเรียบร้อยแต่ไม่ป้านะจ๊ะ ถ้าสาวคนไหนชอบแนวนี้ก็ไปแต่งตามกันได้เลยค่ะ ภาพจาก Pinterest

Read more

สวัสดีค่าสาวๆทั้งหลาย~~~ เจอกันอีกแล้วอย่าเพิ่งเบื่อกันนะคะ เพราะว่าเจอกันแต่ละทีก็มีสิ่งดีๆมาอัพเดตเช่นเคยเลย แน่นอนจ้า~~วันนี้เรามีไอเดียการเซ็ตปลายทรงผม สำหรับสาวผมประบ่ามาฝาก ที่มีให้เลือกหลากหลายสไตล์ทั้งปลายงุ้มเข้างุ้มออก ปลายดัดลอน โอ้ยยยแบบนี้ต้องดูกันแล้วจ้า เป็นไงกันบ้างคะสาวๆใครที่อยากลองไว้ผมประบ่า แบบไม่สั้นไม่ยาวเกินไปแล้วเอาไปเช็ดดูให้สวยเก๋หลากหลายสไตล์ ก็ทำตามกันได้เลยนะคะ ภาพจาก Pinterest

Read more