เริ่มต้นผิด​ คิดจนรักพัง!!! ความรักจะดีไม่ดี บางทีอยู่ที่การเริ่มต้นด้วย ถ้าคุณเริ่มต้นผิด ก็เหมือนกลัดกระดุมผิดเม็ด ชีวิตที่เหลือจะแก้ลำบาก พยายามเริ่มให้ถูกก็จะไปได้สวยนะครับ ปล **New You คอร์ส online ครั้งแรกที่คุณต้องรู้ก่อนมีความรัก และจะเปลี่ยนคุณให้รักเป็น แก้ปัญหารักไม่สมหวัง ยิ่งอยู่เหมือนยิ่งห่าง ยิ่งพูดกันยิ่งไม่เข้าใจ จะพาคุณท่องไปตั้งแต่เรื่องสมองของ ผู้ชาย ผู้หญิง ตั้งแต่แรกรัก จนถึงหมดรัก พร้อมทางแก้ปัญหาความรักจืดจาง วิธีจีบกันทุกวัน และทุกคำตอบของความรักที่คุณไม่รู้ ต้องการโค้ชชิ่งปัญหาส่วนตัว หรือสอบถามเรื่องคอร์ส New you หรือ Restart คลิ๊กที่ลิงค์นี้ https://bit.ly/2xpdsYo Line:@clubgig Inbox FB:clubgig โทร 0958097441 คุณวิท (ผู้ช่วย CG) คลิ๊กเพื่อดูต้นฉบับ

Read more

ความรักของคุณยังดีอยู่ไหมครับ มาให้คะแนนกันหน่อยว่าเต็มสิบคุณให้เท่าไหร่ หากต่ำกว่าหก ผมอยากให้ฟังคลิปนี้ หรือแชร์คลิปนี้ไปให้เพื่อนหรือคนรู้จักของคุณที่กำลังประสบปัญหาความรักอยู่นะครับ ปล **New You คอร์ส online ครั้งแรกที่คุณต้องรู้ก่อนมีความรัก และจะเปลี่ยนคุณให้รักเป็น แก้ปัญหารักไม่สมหวัง ยิ่งอยู่เหมือนยิ่งห่าง ยิ่งพูดกันยิ่งไม่เข้าใจ จะพาคุณท่องไปตั้งแต่เรื่องสมองของ ผู้ชาย ผู้หญิง ตั้งแต่แรกรัก จนถึงหมดรัก พร้อมทางแก้ปัญหาความรักจืดจาง วิธีจีบกันทุกวัน และทุกคำตอบของความรักที่คุณไม่รู้ ฯลฯ คลิ้กสอบถามรายละเอียดที่ลิงค์นี้เลยคับ https://bit.ly/2xpdsYo ที่ความรักมันยาก เพียงเพราะคุณรักไม่เป็น ต้องการโค้ชชิ่งส่วนตัว ปัญหาความรัก สามารถสอบถาม คลิ๊กเข้ามาที่ลิงค์นี้ได้เลย https://bit.ly/2xpdsYo คลิ๊กเพื่อดูต้นฉบับ

Read more

ฟังเถอะครับ หากคุณกำลังเป็นมือที่สามอยู่ คลิ๊กเพื่อดูต้นฉบับ

Read more

คลิปนี้เป็นทางเลือกเวลาเจอคนเจ้าชู้ หรือมารู้ทีหลังว่าเค้าเจ้าชู้จัด แต่ทำไงได้ รักเขาเข้าแล้ว และหลังจากคิดแล้วคิดอีกว่าโอเค ฉันจะทน ฉันไม่เลิก งั้นมาดูกันครับว่าเราจะอยู่อย่างไรกับผู้ชายเจ้าชู้ คลิ๊กเพื่อดูต้นฉบับ

Read more

เป็นอยู่หรือเปล่าครับ กับความรักที่ไกลกันเหลือเกิน เราสองคนอยู่ห่างกันคนละที่ กลัวความสัมพันธ์จะเปลี่ยนแปลงไม่เหมือนเดิม กลัวไปหมดว่าเขาจะมีใครหรือเปล่าเมื่อระยะทางมันห่างกัน ผมทำคลิปนี้มาให้คุณที่กำลังเจอปัญหาเหล่านี้โดยเฉพาะครับ – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – อยากพูดคุยปรึกษาทุกปัญหากับผม แอดเข้ามาช่องทางนี้ได้เลยนะครับ Line : @clubgig (มี@ด้วย) หรือกดลิงค์นี้ https://bit.ly/2xpdsYo ได้เลยนะครับ หรืออินบ๊อก แมสเสจ มาที่นี่ได้เลยครับ คลิ๊กเพื่อดูต้นฉบับ

Read more

จากที่ Part 1 มีปัญหาระหว่างไลฟ์นะครับ ใครที่หาลิงค์ของPart แรกไม่เจอ กดดูได้ที่นี่เลยครับ คลิ๊กเพื่อดูต้นฉบับ

Read more

ท้ายคลิป สัญญานไม่ดี เนื่องจากอินเตอร์เน็ตมีปัญหา ตัดเข้าไปดูที่ พาธ2/2 ได้เลยนะครับ ที่นี่เลยครับ คลิ๊กเพื่อดูต้นฉบับ

Read more

วันนี้ผมมาพูดถึงเรื่องที่ผู้หญิงคิดมากเกินไป หรือเรียกได้ว่าบางทีก็มักคิดไปเองกัน อยากรุ้ว่าตรงกันบ้างไหม เข้ามาฟังกันนะครับ อยากพูดคุยกับผม แอดเข้ามาคุยในนี้ได้เลยครับ https://bit.ly/2xpdsYo ส่วนใครสนใจคอร์ส NEW YOU ก็ ADD เข้ามาในลิงค์นี้ https://bit.ly/2xpdsYo ได้เช่นกันครับ เข้ามาจะมีรายละเอียดให้ คลิ๊กเพื่อดูต้นฉบับ

Read more