New You คอร์ส online ครั้งแรกที่คุณต้องรู้ก่อนมีความรัก และจะเปลี่ยนคุณให้รักเป็น แก้ปัญหารักไม่สมหวัง ยิ่งอยู่เหมือนยิ่งห่าง ยิ่งพูดกันยิ่งไม่เข้าใจ จะพาคุณท่องไปตั้งแต่เรื่องสมองของ ผู้ชาย ผู้หญิง ตั้งแต่แรกรัก จนถึงหมดรัก พร้อมทางแก้ปัญหาความรักจืดจาง วิธีจีบกันทุกวัน และทุกคำตอบของความรักที่คุณไม่รู้ ฯลฯ ราคาพิเศษถึง 4 กค นี้ คลิ้กสอบถามรายละเอียดที่ลิงค์นี้เลยคับ https://bit.ly/2xpdsYo ที่ความรักมันยาก เพียงเพราะคุณรักไม่เป็น ต้องการโค้ชชิ่งส่วนตัว ปัญหาความรัก สามารถสอบถาม คลิ๊กเข้ามาที่ลิงค์นี้ได้เลย https://bit.ly/2xpdsYo คลิ๊กเพื่อดูต้นฉบับ

Read more

เคยไหมครับ เจอเค้าในแอพตัว T บางทีก็ชอบเค้าจากแอพตัว B ถ้าตรงกับเพื่อนคุณหรือตัวคุณแล้วล่ะก็ ฟังคลิปนี้สิครับ Club Gig อยากพูดคุยกับผม บอกเล่า สอบถามปัญหา กดลิงค์นี้ได้เลยครับ แล้วมาพูดคุยกันในไลน์ https://bit.ly/2xpdsYo คลิ๊กเพื่อดูต้นฉบับ

Read more

วันนี้ผมมีคลิปที่อยากให้สาวๆดูครับ เอาไว้เช็คกัน ว่าผู้ชายที่คุณคุยหรือคุณคบอยู่ด้วยนั้นน่ะ มีครบหรือเปล่า ถ้าเขามีครบ ผมแนะนำให้คุณเผ่นให้ไวเลยครับ อันตรายต่อหัวใจคุณมากๆ ปล **New You คอร์ส online ครั้งแรกที่คุณต้องรู้ก่อนมีความรัก และจะเปลี่ยนคุณให้รักเป็น แก้ปัญหารักไม่สมหวัง ยิ่งอยู่เหมือนยิ่งห่าง ยิ่งพูดกันยิ่งไม่เข้าใจ จะพาคุณท่องไปตั้งแต่เรื่องสมองของ ผู้ชาย ผู้หญิง ตั้งแต่แรกรัก จนถึงหมดรัก พร้อมทางแก้ปัญหาความรักจืดจาง วิธีจีบกันทุกวัน และทุกคำตอบของความรักที่คุณไม่รู้ ฯลฯ ราคาพิเศษถึง 4 กค นี้ คลิ้กสอบถามรายละเอียดที่ลิงค์นี้เลยคับ https://bit.ly/2xpdsYo ที่ความรักมันยาก เพียงเพราะคุณรักไม่เป็น ต้องการโค้ชชิ่งส่วนตัว ปัญหาความรัก สามารถสอบถาม คลิ๊กเข้ามาที่ลิงค์นี้ได้เลย https://bit.ly/2xpdsYo คลิ๊กเพื่อดูต้นฉบับ

Read more

คลิกที่ลิงค์นี้ เพื่อสอบถามรายละเอียดและเปลี่ยนตัวคุณเป็น NEW YOU ได้เลยครับ https://bit.ly/2xpdsYo New you คอร์สความรักคอร์สแรกที่จะพาคุณท่องไปรู้จักกับความรักอย่างแท้จริง – คุณจะรู้ว่าทำไมผู้ชายถึงเจ้าชู้ – สมองของทั้งสองเพศต่างกันอย่างไร – ทำอย่างไรให้เขาหลงรัก ทำยังไงให้เขาจริงใจ – วิธีสร้างความผูกพัน ความเชื่อผิดๆเกี่ยวกับความรัก – อะไรคือเจ้าหญิงในฝันของผู้ชาย – ทำไมความดีอย่างเดียวเอาชนะใจเขาไม่ได้ – เปลี่ยนความงี่เง่าเป็นความน่ารัก – อยู่กันไปนานๆแล้วความรักจืดจางจะแก้ยังไง – lookอะไรบ้างที่ผู้หญิงควรมีในตัว – อะไรที่ turn off เพศตรงข้าม ฯลฯ และอื่นๆอีกมากมายที่จะเปลี่ยนทัศนคติให้คุณเป็นคนใหม่ ที่สามารถสนุกและมีความสุขกับความรักได้ทุกวัน แล้วคุณจะร้องว่า รู้อย่างนี้แล้ว ความรักไม่เห็นจะยากอะไรเลย “ทั้งชีวิตที่คุณพลาดก็เพราะคุณไม่รู้” รายละเอียดคอร์ส NEW YOU – เรียนผ่านกลุ่มปิด – เรียนทั้งหมด 9 คลิป – ผู้สมัครคอร์สแรกใช้เวลาเรียนประมาณ 2 เดือน – […]

Read more

วันนี้เป็นไลฟ์สนุกๆ ที่เนื้อหาจริงจังและถูกถามเข้ามาบ่อย ผมขอรวมมาเป็นเรื่องจริงที่ผู้หญิงเจอบ่อย EP1 นะครับ – – – – – – – – – – – – – – ส่วนใครสนใจคอร์ส NEW YOU กดที่ลิงค์นี้เลยนะครับ https://bit.ly/2xpdsYo ทางทีมงานจะประสานงานสำหรับการสมัครคอร์ส NEWYOU ให้นะครับ คลิ๊กเพื่อดูต้นฉบับ

Read more

วันนี้ผมมาพูดถึงเรื่องของวิธีที่แฟนปกติทั่วๆไปเขามักจะทำต่อผู้หญิงของเขา อย่าว่าแต่แฟนเลย แม้แต่ช่วงจีบกัน ถ้าเขาตั้งใจจะจริงใจและจริงจังต่อคุณ “โดยปกติแล้ว” เขาควรจะเป็นแบบนี้นะครับ หากผู้ชายของคุณมีถึง 3 ข้อขึ้นไป ถือว่าปกติครับ ถ้าน้อยกว่านั้น ต้องพิจารณาแล้วนะครับ ว่าเขาจริงจังกับคุณหรือเปล่า ส่วนของ NEW YOU คอร์สที่ผมสร้าง หากสนใจ กดที่ลิงค์นี้เลยนะครับ https://bit.ly/2xpdsYo ทางทีมงานจะประสานงานสำหรับการสมัครคอร์ส NEWYOU ให้นะครับ คลิ๊กเพื่อดูต้นฉบับ

Read more

10 เรื่องที่ผู้หญิงเข้าใจผิด อย่าไปคิดอย่าไปทำ วันนี้ผมมาไลฟ์ถึงเรื่องที่ผู้หญิงเข้าใจเกี่ยวกับผู้ชายผิดไป ลองฟังดูนะครับ แล้วแชร์ให้เพื่อนๆของคุณรับชมกันด้วย จะได้ไม่โดนผู้ชายหลอกนะครับ ทุกปัญหาชีวิต มีทางออกของมันเสมอ ถ้าคุณรู้สึกตัน ตื้อ มืด หาทางออกไม่ได้ ไปไม่ถูก – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – กดที่ลิงค์นี้สิครับ เพื่อเข้ามาพูดคุยกันในไลน์ https://bit.ly/2xpdsYo – – – – – – – – […]

Read more

เคยไหมครับ ที่ถูกผู้ชายทำตัวไม่ชัดเจน จะเอายังไงก็ไม่รู้ กั๊กอยู่นั่นแหละ ถ้าคิดว่าเคย ลองดูคลิปนี้สิครับ และถ้ามันใช่ กด subscribe ให้ผมด้วยนะครับ ทุกปัญหาชีวิต มีทางออกของมันเสมอ ถ้าคุณรู้สึกตัน ตื้อ มืด หาทางออกไม่ได้ ไปไม่ถูก – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – กดที่ลิงค์นี้สิครับ เพื่อเข้ามาพูดคุยกันในไลน์ https://bit.ly/2xpdsYo – – – – – […]

Read more

มีปัญหาเรื่องความรักอยู่ใช่ไหมครับ ถ้ามี ฟังคลิปนี้ของผมก่อนนะครับ หรือถ้าเพื่อนรวมถึงคนสนิทของคุณ กำลังมีปัญหาอยู่ล่ะก็ แชร์คลิปนี้ให้เขาสิครับ ทุกปัญหาชีวิต มีทางออกของมันเสมอ ถ้าคุณรู้สึกตัน ตื้อ มืด หาทางออกไม่ได้ ไปไม่ถูก – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – กดที่ลิงค์นี้สิครับ เพื่อเข้ามาพูดคุยกันในไลน์ https://bit.ly/2xpdsYo – – – – – – – – – […]

Read more