สั้นๆให้ทุกๆคนฟัง เพื่อเป็นกำลังใจจากผมนะครับ คุณภาพอาจยังไม่ดีมาก ตัดมาจากไลฟ์สดของผมครับ ทุกปัญหาชีวิต มีทางออกของมันเสมอ ถ้าคุณรู้สึกตัน ตื้อ มืด หาทางออกไม่ได้ ไปไม่ถูก – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – กดที่ลิงค์นี้สิครับ เพื่อเข้ามาพูดคุยกันในไลน์ https://bit.ly/2xpdsYo – – – – – – – – – – – […]

Read more

สภาวะเมียน้อย ไม่ว่าจะมาก่อน หรือมาทีหลัง ไม่มีใครอยากเป็นทั้งนั้นแหละครับ ทุกปัญหาชีวิต มีทางออกของมันเสมอ ถ้าคุณรู้สึกตัน ตื้อ มืด หาทางออกไม่ได้ ไปไม่ถูก – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – กดที่ลิงค์นี้สิครับ เพื่อเข้ามาพูดคุยกันในไลน์ https://line.me/R/ti/p/%40clubgig – – – – – – – – – – – […]

Read more

ใครเป็น “ของตาย” เข้ามาฟังครับ หรือใครยังไม่แน่ใจว่าจุดที่คุณอยู่ตอนนี้เรียกว่าของตายหรือไม่ เข้ามาฟังกันครับ #ของตาย #ใครจะอยากเป็น #clubgig – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – กดที่ลิงค์นี้สิครับ เพื่อเข้ามาพูดคุยกันในไลน์ https://line.me/R/ti/p/%40clubgig – – – – – – – – – – – – – – […]

Read more

วันนี้ผมจะมาพูดเรื่องเกียวกับการเลิกกัน เคยคิดกันบ้างไหมว่าเวลาที่ความสัมพันธ์มันไปต่อไม่ไหวแล้วนั้น เวลาเราจะต้องเลิกกัน มันต้องคิดอะไรบ้าง ถ้าชั่งตวงวัดทางความคิดแล้วคิดว่าเลิกดีกว่าทน การตัดสินใจสุดท้ายก็ควรเลิกใช่ไหมล่ะ เรามาฟังกันครับ ทุกปัญหาชีวิต มีทางออกของมันเสมอ ถ้าคุณรู้สึกตัน ตื้อ มืด หาทางออกไม่ได้ ไปไม่ถูก – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – กดที่ลิงค์นี้สิครับ เพื่อเข้ามาพูดคุยกันในไลน์ https://line.me/R/ti/p/%40clubgig – – – – – – – – […]

Read more

ถูกเท มีสองแบบ 1 คือเททิ้ง 2 คือเทเลี้ยง และคนส่วนใหญ่ที่มันเจ็บๆกันเนี่ย ก็เพราะคุณก็รู้แหละว่าคุณกำลังถูกเค้าเทเลี้ยง แต่ก็มีหลายคนที่ยังไม่รู้ว่าเทเลี้ยงมันเป็นยังไง อะเข้ามาฟังกันครับ ผมจะหักหลังผู้ชายเล่าให้คุณฟัง กดไลค์กดแชร์กันด้วยนะครับ ทุกปัญหาชีวิต มีทางออกของมันเสมอ ถ้าคุณรู้สึกตัน ตื้อ มืด หาทางออกไม่ได้ ไปไม่ถูก – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – กดที่ลิงค์นี้สิครับ เพื่อเข้ามาพูดคุยกันในไลน์ https://line.me/R/ti/p/%40clubgig – – – […]

Read more

ทุกปัญหาชีวิต มีทางออกของมันเสมอ ถ้าคุณรู้สึกตัน ตื้อ มืด หาทางออกไม่ได้ ไปไม่ถูก – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – กดที่ลิงค์นี้สิครับ เพื่อเข้ามาพูดคุยกันในไลน์ https://line.me/R/ti/p/%40clubgig – – – – – – – – – – – – – – – […]

Read more

แฉกลยุทธ์ที่ชู้ มักเอาไว้สู้กับเมียหลวง #ไม่มีใครอยากเป็นหลวงหรอก #clubgiglive กดแชร์ถ้าชอบไลฟ์ของผมด้วยนะครับ – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – กดที่ลิงค์นี้สิครับ เพื่อเข้ามาพูดคุยกันในไลน์ https://line.me/R/ti/p/%40clubgig – – – – – – – – – – – – – – – – – […]

Read more

คลิปวีดิโอย้อนนะครับ ในไลฟ์สดเรื่อง “เหตุผลที่คนมีกิ๊ก” – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – กดที่ลิงค์นี้สิครับ เพื่อเข้ามาพูดคุยกันในไลน์ https://line.me/R/ti/p/%40clubgig – – – – – – – – – – – – – – – – – – – […]

Read more

วันนี้ผมมีคลิปวีดิโอที่จะมาถามคุณว่า “ความรักของคุณยังดีอยู่ไหม” แล้วจะรู้ได้อย่างไร…ผมมีวิธีครับ ไปชมกันเลย – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – กดที่ลิงค์นี้สิครับ เพื่อเข้ามาพูดคุยกันในไลน์ https://line.me/R/ti/p/%40clubgig – – – – – – – – – – – – – – – – – – […]

Read more

วันนี้ผมจะมาพูดเรื่อง 5 สัญญาน ที่คุณผู้หญิงควรรู้ว่า หากคนคุยหรือผู้ชายของคุณแสดงออกต่อคุณครบ 5 ข้อ คุณต้องระวังไว้เลย ว่าคุณจะถูกเขาเทแน่นอน – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – กดที่ลิงค์นี้สิครับ เพื่อเข้ามาพูดคุยกันในไลน์ https://line.me/R/ti/p/%40clubgig – – – – – – – – – – – – – […]

Read more